1.7.19

KẾT QUẢ ĐẤU GIÁ THÁNG 6 | TSĐA#14

Góc Sách, Vũ Đạm Nhiên, Góc O, Tủ sách điện ảnh, sách điện ảnh, đấu giá sách điện ảnh, cách viết kịch bản phim ngắn, điện ảnh ở thành phố hồ chí minh, 100 câu hỏi đáp Gia Định  - Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh, sự ra đời của điện ảnh

Cuộc đấu giá tháng 6 của fb.com/TuSachDienAnh (sau đây gọi tắt là TA) đã kết thúc vào hồi 19:00, chủ nhật ngày 30.6.2019. TA đã thông báo trong khung bình luận liên quan trực tiếp đến cuộc đấu giá. Nay thêm lần nữa viết lại kết quả ở bài đăng này. Đây được xem như thông báo chính thức về kết quả cuộc đấu giá tháng 6.


Kết quả như sau:

- Bạn Tạ Thắm (tên gọi dựa trên tên tài khoản facebook) đã đặt mức cao nhất là 110k. Bạn sẽ nhận được quyển “Cách viết kịch bản phim ngắn” (Jean-Marc Rudnicki,  2006) cùng quà tặng như đã thông báo trước đó là quyển “Điện ảnh ở Thành phố Hồ Chí Minh” (đây là quyển nằm trong tủ sách rất công phu có tên “100 câu hỏi đáp về Gia Định – Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh, Nguyễn Quân Bảo, 2008)

- Với 2 bạn còn lại tham gia cuộc đấu giá là bạn Phạm Băng Thư và Trịnh Nhẫn, TA có nhã ý gửi tặng 2 bạn mỗi người 1 quyển “Sự ra đời của điện ảnh” (Cao Thụy, 2003). Hy vọng 2 bạn cũng quan tâm đến quyển này!

- Xin mời cả 3 bạn gửi thông tin (họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận sách, địa chỉ thư điện tử) để TA thuận tiện gửi sách đã đấu giá cũng như sách tặng cho các bạn.

- Sách sẽ được gói gởi đến các bạn trong thời gian nhanh nhất là 2 tuần. Nếu có chậm trễ hơn rất mong các bạn thông cảm vì TA chỉ là một đội nhân sự tí hon gồm 3 người ở 3 miền và cũng bận rộn với các công việc khác. 

- Trường hợp 2 bạn Thư và Nhẫn nếu vẫn muốn có quyển “Cách viết kịch bản phim ngắn” và “Điện ảnh ở Thành phố Hồ Chí Minh” thì xin gửi tin nhắn xác nhận vào hộp tin của TA. Nếu trong tương lai gần tìm thấy, TA sẽ gửi cho bạn nào đã đăng ký. Mức giá cho “Cách viết kịch bản phim ngắn” cũng là giá của phiên đấu giá tháng 6 (tức 110k). Còn mức giá cho quyển “Điện ảnh ở Thành phố Hồ Chí Minh” là tùy theo giá của chợ sách cũ mà TA tìm được.

Từ cuộc đấu giá tháng 6, TA tin rằng ở cả 2 bên, người tạo trò chơi và người chơi đều đã ít nhiều rút tỉa được những kinh nghiệm quý báu. TA có dự định sẽ tiếp tục đường hướng chia sẻ những quyển sách chuyên ngành sân khấu – điện ảnh theo 4 hướng:

(1) Thông tin nơi bán, nơi có sách cho những ai có nhu cầu (như trước nay vẫn từng)

(2) Tặng sách theo trực giác (như âm thầm lâu nay)

(3) Mở ra các cuộc đấu giá nhỏ như hoạt động tháng 6

(4) Chỉ trao đổi, thông tin sách giấy (sách có giấy phép xuất bản và xưởng in rõ ràng)

Cảm ơn 3 bạn đã tham gia và giúp cho TA học được rất nhiều điều về việc tổ chức! Hy vọng vẫn gặp được các bạn, những con người luôn dành một tình cảm đằm thắm với sách giấy nói chung và sách chuyên ngành sân khấu – điện ảnh nói riêng trong tháng ngày sắp tới!

#TA (TSĐA)
1.7.2019